Gawin Mo Yung Tama Kahit Takot Ka

Nung nalaman niya ang problema ko may kinuha siya sa kuwarto niya tapos ay ibinigay sa akin ang isang bote ng. Kailangang matanggap mo sa sarili.


MGa kaibigan pamilya at katuwang sa buhay ang bubuo daw sa pagkatao natin.

Gawin mo yung tama kahit takot ka. June 13 at 1043 PM Gawin mo pa rin ang tama kahit sinisiraan ka na ng iba. Lalo na kung nanggaling sa mga taong hindi mo inaasahan. Ipinasa ko na lang for the sake of passing my requirement.

Hindi mo alam yung tawag na tama na husto na itigil mo na Masakit na wag mo ng hanapan ng brighter side tama na. Akoy takot sa king asawa. Tapos dumating ang kapatid ko at nakita ako.

Human translations with examples. Lumandi ng naaayon sa ganda. TOXIC ka na sabi ng friends mo.

Apat na taon na tayong mag-boyfriend apat na taon na nung sinabi mong mahal mo ako pero kahit apat na taon na kahit mas matagal na yung naging duration ng relasyon natin kesa sa inyo ni Minho takot pa rin ako kasi nakakahiya mang aminin pero hanggang ngayon iniisip ko kaya ka lang nag settle sa akin kasi ako yung nandito. Virgilio Mendoza Pitak KatolikongPinoy. Gawin mo pa rin ang tama kahit sinisiraan ka na ng iba.

Tama na yung hinala di ko naman yun gagawin. Alam mo namang hindi totoo. Cdt by ian acda.

Pero kung wala siguro nga. Sana tanggapin na lang. At syempre ayaw mo yung pakiramdam nang napapahiya.

Gawin mo pa rin ang tama kahit sinisiraan ka na ng iba. Nagpapasa na lang kahit di alam kung tama. Pero umamin tayo kahit na hindi totoo minsan nasasaktan pa rin tayo.

TOXIC na yung pakiramdam mo. Alam mo part ng buhay ang failure. Sobrang panic ako at nagtatakbo sa bahay namin.

Nakarinig ka na naman ng masasakit na salita tungkol sa yo. Human translations with examples. Alam ko naman kasi na mas lalaki ka pa sa kin.

Dahil sa takot mo sa failure tatamarin ka nang gawin yung bagay na kailangan mong gawin para umasenso. Sa pag-ibig hindi mo puwedeng ikatwiran ang salitang No Choice. Nag-asawa ka ng pogi eh alam mong habulin hehe Ayan ka na naman hay naku naman.

Sabi nila nakikipag relasyon tayo dahil ang ibang tao ang pumupuno ng kakulangan na meron tayo. Ramdam ko na kasing nakasunod ka lang. Mali na nga e hindi.

Ung tipong antay ka ng antay ng jip un pla nasa LRT platform ka. Kapag pumalpak ka mapapahiya ka. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

RadyoMaN Manila - Jan. Sobrang hirap na hindi ka marunong mag-give up. Wag naman sanang ibalik ng prof ko.

Tinatanong mo na sa sarili mo kung tama ba na tama na. Napaka-hirap maging positive na tao. Clearing my throat.

TIPS PARA HINDI KA MASAKTAN 1. Hindi naman ako gagawa ng masama kung nandyan ka. O kapag ang sarili mo ay hindi mo na madepensahan.

Napanaginipan ko na nagsasalamin ako at nakita kong nasunog ang mukha ko parang napaso tapos namamalat na. Wag mong gawin kase lahat para hindi ka masaktan. Madali lang kasi para sa iba na sabihing wag ka na lang magpaapekto.

Ang problema sa mga positive hindi sila marunong sumuko. Kasi honestly takot akong bumagsak pero pagod. Yung alam mong mas kakayanin mo pa sanang gumawa ng mas maganda kaso pagod ka na at tipong naguguluhan din kung paano gawin talaga.

Minsan kaya ka tinatamad kasi takot kang pumalpak. At dyan na papasok ang katamaran. Virgilio Mendoza Pitak KatolikongPinoy.

Gustong gawin kahit masama.


Pin On Dyi


LihatTutupKomentar