Hindi Ako Takot Sa China

Location Bais Philippines show map hide map Im here to Im here to meet guys and girls 18 to 42 years old for dating friendship serious relationship networking and more. Lahat ng ito ay bumabalik sa ating sarili at sa ating nararamdaman.


Pin On Duterte All The Way

Hindi ako takot sa iyo.

Hindi ako takot sa china. Nanginginig siya sa takot. Ayaw kong mangyari to sayo. Tama ang Pangulo hindi natin kayang gawin ito lalo na sa China dahil sa liit natin at walang malaking armadong pwersa para makipaglaban.

Ang debate ko sa iyo dito lang sa dalawa. June 21 2019 81554 PM Mas nangangamba si Pres. Takot akong mabuhay ang mga daga sa aking dibdib na matagal nang nanginginig sa lamig.

Ah sabi ko mahirap ito. Pangalawa takot silang lapitan ako kasi nga mukha akong killer. Unang-una hindi naman ako lapitin kasi mukha akong killer.

Takot akong matunaw ang mga yelo na matagal nang nakapulopot sa puso ko. Mama pero kahit kailan hindi ako matututong mangiwan. Hindi ako takot sayo ang problema hindi ko nga alam na hindi ka.

Kahit anong mangyari nasa akin ang pinakamalakas na resbak sa buong mundo kayo. Hindi ako takot sa patay pero takot ako sa buhay. She was trembling with fear.

About me Madali lang masaktan walang nagmamahal sa akin hindi ko alam kong ano ako. Ang problema lang kasi dito is nakalimutan ko na si Carpio ang hindi ang Presidente ako. Hindi ako takot sa China.

So parang hindi rin masyado nagbago I think ang sitwasyon ng ating mga mangingisda doon Noong 2016 sinabi na ng isang korte sa The Hague sa Netherlands na walang legal na basehan ang pag-angkin ng China sa malaking bahagi ng South China Sea. Takot akong mamatay The waves in the South China Sea are as big as the sea. Mama hindi na ako takot na tumindig para sa sarili ko.

Pangatlo madali silang tadyakan kung kinakailangan. Hindi ko alam kong ano ako. Takot akong matunaw ang mga ito at lunurin ako sa pag aakalang tunay ang mga nararamdaman ko.

Hindi alam ng tagapagsalita speaker kung ano ang maaaring maging reaksyon ng mga nakikinig. Mas ilag pa ako sa TIBO - yung mga pards. Gayunpaman hindi kinakailangang mag-aalala ang publiko bilang ang chance po ng transmission ng sakit sa mga tao ay mababa ani Health Undersecretary Maria Rosario Vergeire Biyernes sa press.

Ang problema di ko nga alam na di ka presidente he. Takot akong mawalan ng dangal at karapatan lumaban para sa bayan at para saking mga anak at magiging apo PinkAngPokienyongLahat Lenikiko marietta subong pokwang27 March 24 2022 Gusto ko lang malaman nyong mga nagbabanta mag-unfollow sa kin go ahead. Iyang alon pala diyan sa South China Sea West Philippine Sea kasing laki ng dagat.

Who gave up possession of the West Philippine Sea to China. Ang problema hindi ko nga alam na hindi ka presidente. Sino ang nagbigay ng possession sa China sa West Philippine Sea.

Hindi ako takot sa iyo. Particularly on the 2016 ruling of. Go ahead di po ako takot mawalan ng followers.

Pero bahagi tayo ng kalipunan ng mga bansa na batay sa naranasan na mapanira ng mga buhay at ari-arian at mapanghamak sa sangkatauhan ang digmaan iwinawaksi na ito. Alex Dalley April 18 2019 News No Comments on Duterte. Hindi ako nagpapadala sa lahat ng problemang dumarating saakin.

Nakalimutan aniya nitong siya ang Presidente nang hamunin si Carpio dahil sa inis at init ng ulo nito sa dating mahistrado. Sila kung hindi sila umalis wala sanang problema Duterte said. Akoy maligayang-maligaya at malaya na sapagkat hindi na ako pinabibigatan ng takot sa mga espiritu After studying the Bible with Jehovahs Witnesses he said.

Sabihin ko na lang balang-araw sa inyo na inabot talaga ako ng takot. Eh siya mismo ang nangakong gagawin niya ito nang nangangampanya. Takot ba ako sa bakla.

Takot ako na mapapatay lang tayong lahat sabi niya. I feel very happy and free because I am no longer burdened by the fear of spirits. Ngayon alam ko na kasi yung pakiramdam kapag walang tao na nandyan para sayo.

Pero dodoon ako sa kahon its not because I am afraid of debates he added saying that he had faced many debates with political rivals for the presidency in 2016. Mukha kasing nananaksak ng lalaki yung mga yun eh. Metro Manila CNN Philippines January 22 Navotas City Mayor Toby Tiangco admitted on Friday he is afraid to be inoculated with the Chinas.

I believe in God at takot ako sa karma President Rodrigo Duterte on Wednesday said he believes in God and is afraid of karma. Ang problema hindi ko nga alam na hindi ka presidente. I said this would be hard.

Rodrigo Duterte sa seguridad ng mga Pilipino kapag nauwi sa gulo ang nangyari sa Recto Bank. Ang hindi ko maintindihan ay bakit laging ikinakatwiran ng Pangulo na didigmain ng China ang bansa sa tuwing may maghahayag sa kanya na ipagtanggol ang ating karapatan sa West Philippine Sea. Sa lugar na hindi pa natin alam.

I assure you I believe in God at takot ako sa Im afraid of karma he said in a speech during a campaign rally of the PDP-Laban party in Batangas City. Takot ako sa Sinovac vaccine. Pagkatapos makipag-aral ng Bibliya sa mga Saksi ni Jehova siyay nagsabi.

If they didnt leave there would not have been any problem Hindi ako takot sayo. Nariyan ang takot na mapuna takot na mapahiya o baka magkaroon ng pag-atake sa dignidad ng tagapagsalita. Hindi ako takot sa China Published On.


Meow Plus Size Clothing Philippines Home Facebook


LihatTutupKomentar