Takot Akong Mawala Ka Sa Buhay Ko

Pasensiyahan na lang pero hindi naman ako papayag na mawala ka pa sa akin. Human translations with examples.


Takot Akong Mawala Ka Mhyre Loraine Kejs Still One Shazam

Takot Akong Mawala Ka Lyrics.

Takot akong mawala ka sa buhay ko. Oo takot ako Takot akong mawala ka sa buhay ko. Contextual translation of takot akong mawala ka sa buhay ko into English. Takot akong mawala ka sa buhay kopero mas takot akong mawala buhay ko mahalkosarilikoqaqo.

LOVED ONES - Sa tuwing ginagastos mo ang iyong kayamanan sa mga mahal mo sa buhay sa paraang nais mo it will give you genuine happiness. Human translations with examples. EXPERIENCES - When you have money you can afford beautiful life experiences where you can feel real happiness kagaya na lang ng pag-travel sa ibat-ibang bahagi ng mundo or kahit yung mga small.

English mahal kita you may suddenly afraid to lose me. Dahil kapag pumayag ka ng mapunta ako sa iba ibig sabihin non hindi mo naman ako mahalt dugtong ko sa sinabi niya. Lyrics for Takot Akong Mawala Ka by Loraine feat.

Perform by. Sanay maunawaan mo Kung bakit kailangan kong itago ang ating pag-iibigan Patawad kung di mo maintindihan Dahil nakilala kita kung kailan kami ay nagsama na. Sanay maunawaan mo Kung bakit kailangan kong itago ang ating pagiibigan Patawad kung di mo maintindihan.

Sa mga salitang ikaw at ako. Mahal ko pa rin talaga siya at handa ko ng kalimutan ang nakaraan para sa aming dalawa. Mahal kita so thankful you may suddenly.

Siguro masyado lang akong umasa na may mabubuong salitang tayo. Dahil nakilala kita kung kailan kami ay nagsama na Ngunit sayo ko naramdaman ang saya Nakilala kita nung mga panahong akoy malungkot Ang puso koy naghahanap. Contextual translation of kaya takot akong mawala ka sa buhay ko into English.

Mhyre Kejs Still One. Gusto ko na ulit magsimula kasama siya. Wag mo kaming idamay n anak ko sa galit mo sigaw ko sa kanya pero naramdaman ko from MA MBA 606 at Philippine Christian University.

Kasi ang gusto ko ay magtagal tayo oo nga pala wala nga palang tayo. Takot akong mawala sa sarili ko Pero mas takot akong mawala ka sa buhay ko Sana ito lage tayo yabz. Ito ako ngayon iniisip ang mga katanungan na naglalaro sa aking isipan.


Excelsior I M Not Used To Writing In Filipino But I Hope


LihatTutupKomentar