Quotes Ng Takot Umibig

Instead keep your head up high and gaze into heaven for that is where your broken heart has been sent to heal. Tumitibok lang yan.


Pin On Unexpected Fight The Mafia Boss Ang Fall In Love

Mga parirala ng pag-ibig.

Quotes ng takot umibig. Ang pag-ibig ay dapat na nakabatay sa tiwala at tiwala sa pag-ibig. Takot magmahal ng iba. Hindi lungkot o takot ang mahirap sa pag-iisa kundi ang pagtanggap na sa bilyon-bilyong tao sa mundo wala man lang nakipaglaban upang makasama ka Kung nagmahal ka ng taong di dapat at nasaktan ka wag mong sisihin ang puso mo.

They were really funny but very true. Takot na ko na umibig muli Takot na ko na muling buksan ang puso ko Takot na ko masaktan Takot na ko umiyak Takot na ko umasa Takot na ko sa mga taong lalapit sakin at sasabihin na mahal nila ko natututo na ko sa likod ng matatamis na salita May kasinungalingan na nakatago at nagiintay para ipadama sayo na naloko ka lang. Anong hirap palang pigilan.

Mas mabuting mabigo sa paggawa ng isang bagay kesa magtagumpay sa paggawa ng wala. At maiistorbo mo ang siesta ng lipunang masaya na sa mga paniniwalang kinagisnan nito. Hikayatin mo lahat ng kakilala mo na magkaroon ng kahit isa man lang paboritong libro sa buhay nila.

Takot na akong umibig. Ipinagpalit sad tagalog quotes and Super Sad Love Tagalog Quotes. Malay mo sa mga susunod na araw ayaw mo na din sa kanya naunahan ka lang.

Marami ng tao ang ayaw magmahal ayaw na masaktan lalo na ang maiwanancno ba naman ang gaganahan magmahal kung sa panahon ngayon uso n ang paramihan sabi nila pag wala na un taong mahal mo move on. Dear Problems My God is bigger than you. Kung kaya takot pang magmahal.

27 Bob Ong Quotes and Sayings that are Mind-Blowing and Legendary. Sa tuwing umibig ka ay magiging dahil sa isang. Dahil ibinigay ko sayo ang lahat.

Kung makasakit man ako ng iba. A katunayan ang pananatiling ingle ay may maraming benepi yo kay a a i ang rela yonMaraming tao ang itinapon lamang ang kanilang arili a mga rela yon dahil natatakot ilang manatiling ingle. Takot dahil hindi na ako marunong magmahal.

Ikaw pa rin ang mahal ko. Maligayang pagdating a club. Above Tagalog Patama Quotes In English Meaning.

Hindi lahat ng kaya mong intindihin ay katotohan at hindi lahat ng hindi mo kayang intindihin ay kasinungalingan. Pag may mahal ka at ayaw sayo hayaan mo. Minsan mababadtrip ka nalang kahit walang dahilan.

Ingle ako at proudAng pananatiling ingle ay hindi nakakatakot gaya ng tila. I like to read his mind-blowing quotes and funny pick up lines because it delivers messages that are undeniably straight to the bones. Takot dahil sarili koy di ko mapapatawad.

Sana po ay matulungan ninyo ako sa aking suliranin. Kung ito ay iiwasan. Ang mga bulaklak sa aking hardin ay namumulaklak sa tagsibol ngunit ang pagmamahal ko sa iyo ay namumulaklak sa aking buong buhay Maraming nangangamba sa kamatayan may iba pa na takot sa sakit at kung may kinakatakutan ako ito ay upang mawala ang iyong pag-ibig Maglaro tayo ng pag-ibig siya na umibig ay natalo.

Super Sad Love Tagalog Quotes. Karapatan kong madapa at bumangon sa buhay nang walang tatawa magagalit magtatanong o magbibilang kung ilang beses na kong. Ito ay isang bihirang at magandang bagay kapag ang mga tao ay maaaring magtiwala sa isat isa nang walang takot sa kung ano ang iisipin ng ibang tao - - EA.

Lahat ng bagay na nararamdaman ko - - Sanober Khan. My friend sent me some quotes by Bob Ong thru e-mail. Dear God thank you for waking me up and letting me live another beautiful day again.

Takot makasakit sapagkat alam kong. Ay magiging masaya ka ulit hindi ka takot. Love Bago ko po simulan ang paglalahad sa aking problema hayaan po ninyong kumustahin ko kayo sampu ng inyong mga tagasubaybay.

Ako ay bata pa at wala pang malay. Kasi may mga tao rin na di mo mahal pero mahal ka. Maturity is a choice.

Na katulad ng iba. Dahil wala nang mas kawawa pa sa mga taong literado pero hindi nagbabasa. Kasabay ng pagbangga mo sa sariling mga takot kamangmangan at egotismo.

Takot a kung ano ang maaaring i ipin ng. Naghahanap ka ba ng mga ingle quote. Maraming paraan ng pagdurog ng puso.

Bob ong also put view about life how he observed life he expressed below quotes are bob ong quotes about life tagalog. Im afraid to fall in love. Dahil alam kong ikaw pa rin ang nasa puso.

Ngunit hindi mo makakalimutan. When love is lost do not bow your head in sadness. Ang mga kwento ay puno ng mga pusong nasisira ng pag-ibig ngunit kung ano talaga ang sumira sa puso ay inaalis ang pangarap nito-anuman ang pangarap na iyon.

In the arithmetic of love one plus one equals everything and two minus one equals nothing. Yun nga lang hindi lahat matibay para sa temptasyon. Read more quotes from Bob Ong.

Pag hindi ka mahal ng mahal mo wag ka magreklamo. If you have you own favorite Bob Ong Love Quotes and Sayings feel free to share it with us and we will be very glad to have it posted here. Age is just a number.

Bob Ong Stainless Longganisa. Sa pagpahid ng utak mo sa papel lahat yan babanggain mo. Kaya quits lang 2.

Takot din na lumuha. Kasi hindi ikaw ang priority.


Saeka On Twitter 340 Https T Co 4kz4nedqez Twitter


LihatTutupKomentar